Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Đồng Nai => Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Pháp Lý
Check with sellerĐồng Nai => Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Pháp Lý Thành phố Biên Hòa
Published date: 2022/08/27
Location: ô C1/ 17 + 18, Khu Quy Hoạch Nhà Ở, KP1, Phường Long Bình Tân , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, viet-nam
I/ Tóm tắt công việc: Người giữ vị trí này thực hiện nhiệm vụ xây dựng mạng lưới hậu mãi cung cấp cho khách hàng, đem đến dịch vụ khách hàng tốt nhất sau khi khách hàng mua hàng góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động bán hàng của Công ty. II/ Nhiệm vụ: 1. Nhiệm vụ chính: 1.1. Quản lý và phê duyệt hợp đồng: · Quản lý việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng cho mục đích mua bán sản phẩm bất động sản (BĐS). · Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo, xem xét và ký kết các phụ lục hợp đồng theo các chương trình bán hàng. · Quản lý rà soát đối chiếu bộ Hợp đồng đầu tiên được soạn thảo so với mẫu Hợp đồng được ban hành. · Quản lý soát xét nội dung Phụ lục Hợp đồng/Thỏa thuận điều chỉnh Hợp đồng. · Kiểm soát, quản lý và phê duyệt hợp đồng trên phần mềm CRM. 1.2. Quản lý công nợ khách hàng: o Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các KPI trong việc thu nợ của khách hàng. o Thiết lập các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng. o Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trước khi bàn giao sản phẩm BĐS. o Kiểm soát, quản lý và theo dõi công nợ trên phần mềm CRM. 1.3. Kiểm tra, giám sát việc bàn giao sản phẩm BĐS với khách hàng: · Quản lý, giám sát việc thực hiện các thủ tục để tiến hành giao sản phẩm BĐS với khách hàng. · Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình bàn giao sản phẩm BĐS cho khách hàng. · Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận Quyền SD đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho khách hàng 1.4. Hoạt động quản lý sản phẩm: · Quản lý thông tin và danh sách toàn bộ sản phẩm của công ty (đã bán/chưa bán/đang bán…) · Triển khai hoạt động công bố sản phẩm đến CB-NV biết để thuận tiện trong việc kinh doanh. · Triển khai, chỉ đạo quản lý sản phẩm trên phần mềm CRM. 1.5. Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng: · Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng. · Thiết lập các chương trình chăm sóc khách hàng tùy thuộc từng đối tượng khách hàng (mua căn hộ/mua đất nền/mua nhà). · Tư vấn cho Ban Tổng giám đốc các chương trình về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty, quản lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng, mục tiêu, nhiệm vụ chung của phòng DVKH. · Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại. · Chịu trách nhiệm giải thích hợp đồng, giải quyết tranh chấp xảy ra (nếu có). · Chủ động điều phối công việc, phối hợp với các phòng ban khác trong các công việc chung, các sự kiện của công ty. 1.6. Về hoạt động pháp lý: · Tư vấn và tham mưu cho TGĐ về hoạt động pháp lý của Công ty. · Chủ trì trong việc tranh tụng, giải quyết khiếu nại tố cáo. · Lập và rà soát các thủ tục pháp lý của dự án. 2. Nhiệm vụ khác: o Liện hệ các đối tác, các đơn vị liên kết kinh doanh, khách hàng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề có liên quan. o Chủ động điều phối công việc, phối hợp với các phòng ban khác trong giải quyết các công việc chung, các sự kiện của công ty. Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của Tổng Giám đốc. Quyền lợi được hưởng Cơ chế thăng tiến rõ ràng. Lương thưởng cạnh tranh. Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch. Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước. Yêu cầu kỹ năng Trình độ HV : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật trở lên, am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản Kinh nghiệm xem xét hợp đồng các loại Giới tính: nam/nữ Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên (chuyên môn cao) Kỹ năng Kỹ năng giải quyết tranh chấp có liên quan đến hợp đồng tiền tố tụng, trong tố tụng và hậu tố tụng Kỹ năng xử lý tình huống xảy ra cho phù hợp và hài hòa lợi ích các bên Kỹ năng giải thích các vấn đề liên quan đến bất động sản, hộ tịch, hôn nhân gia đình Có khả năng quản lý công việc chung, kỹ năng lãnh đạo và khả năng thuyết trình, giải thích vấn đề, phân tích tình huống Tuổi: từ *** – 45 tuổi Kỹ năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng với các đối tác Ngoại hình khá Liên hệ - Người liên hệ: CÔNG TY ĐẤT XANH ĐÔNG NAM BỘ - Điạ chỉ: ô C1/ 17 + 18, Khu Quy Hoạch Nhà Ở, KP1, Phường Long Bình Tân , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Đồng Nai)- 2022/08/27 Check with seller
• Phân tích mẫu bệnh phẩm động vật bằng phương pháp PCR • Ly trích DNA/RNA mẫu bằng phương pháp thủ công hoặc tự động • Nghiên cứu, triển khai phương pháp mới, cải tiến phương pháp,… • Xử lí các công việc phát sinh khác: quản lý kit, vật ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Đồng Nai)- 2022/08/27 Check with seller
* Triển khai nghiên cứu thị trường sản phẩm - Nghiên cứu khách hàng, cụ thể là thu thập thông tin về khách hàng mục tiêu của các nhóm sản phẩm của công ty. Từ đó đề xuất những đặc điểm về sản phẩm, định hướng chiến lược Marketing phù hợp với từng nhó...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Đồng Nai)- 2022/08/27 Check with seller
Role: Build volume and revenue in Modern Trade by selling in Sales Development objectives and Initiatives establish during the AOP. Develop and execute business programs, leverage efficient call coverage and ensure all assigned accounts comply with S...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)