Check with seller Chuyên Viên Telesales Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng - Công việc: Gọi điện thoại cho khách hàng từ Data của Ngân hàng , tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng
- Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng Yêu cầu ứng viên -Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe
-Thành thạo vi tính văn phòng - Chịu được áp lực công việc Quyền lợi - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam! + thưởng cuối năm
- Môi trường làm việc sẽ luôn vui vẻ khi đến văn phòng -Cơ hội gặp gỡ với những thanh niên, năng động và cá tính Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Y Tá Phòng Khám Da LiễuViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Theo dõi lịch hẹn khách hàng, số lượng khách sử dụng dịch vụ với bác sĩ- Đảm bảo dụng cụ, đồ dùng y tế sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế & công ty trước và sau khi thực hiện điều trị - Thực hiện kiểm tra chất lượng vệ sin...
-
Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS Khu Nghỉ Dưỡng Cao CấpViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho phòng và đảm bảo khả năng thực thi - Phát triển, đào tạo và quản lí đội ngũ nhân sự của team - Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số được giao theo hàng tháng/quý/năm - Báo cáo trực tiếp với Giám Đốc Ki...
-
Nhân Viên Xử Lý Tín DụngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Liên hệ cho khách hàng có nợ để yêu cầu thanh toán và nhắc nhở khách hàng thực hiện thanh toán trước ngày đáo hạn qua điện thoại- Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm- Ghi nhận tất cả tình trạng ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)