Khoá tập huấn Chương trình Quản lý chất lượng theo HACCP và buổi Toạ đàm kết nối Doanh nghiệp - Sinh viên tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ

Đăng lúc: Thứ hai - 29/06/2020 13:36 - Người đăng bài viết: admin
Trong 04 ngày từ 23-26/6/2020, Trung tâm Chất lượng vùng 6 và Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ đã phối hợp tổ chức khoá tập huấn Chương trình Quản lý chất lượng theo HACCP trong thực phẩm cho 105 học viên là sinh viên năm cuối của 02 ngành Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm. Học viên được cung cấp các kiến thức cơ bản trong việc xây dựng và áp dụng Chương trình QLCL theo HACCP trong nhà máy chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, học viên cũng được làm các bài tập thực hành về xây dựng GMP và Kế hoạch HACCP cho 01 sản phẩm cụ thể; xây dựng SSOP cho 01 lĩnh vực vệ sinh dưới sự hướng dẫn của các giảng viên có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế đến từ Trung tâm Chất lượng vùng 6.
 
Chiều ngày 26/6/2020, sau phần tổng kết khoá tập huấn, Trung tâm và Nhà trường đã tổ chức buổi Toạ đàm kết nối Doanh nghiệp - Sinh viên. Buổi toạ đàm có sự tham dự của các diễn giả đến từ các đơn vị như: Công ty TNHH Minh Phú Hậu Giang, Công ty TNHH thực phẩm Pataya Việt Nam, Tập đoàn Yakult Việt Nam, Trung tâm Chất lượng vùng 6, Công ty TNHH Dịch vụ, Thương mại và Xây dựng Hải Phong, các Thầy Cô giáo của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ và hơn 500 sinh viên của Trường. Các em sinh viên được nghe các diễn giả giới thiệu về đơn vị, định hướng nghề nghiệp, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng hướng dẫn cho các sinh viên cách chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc, cách chuẩn bị trước khi phỏng vấn và các kỹ năng xử lý các tình huống trong quá trình phỏng vấn xin việc để có kết quả tốt.












Tác giả bài viết: Admin
Nguồn tin: Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản vùng 6
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

Hoạt động đoàn thể

Thủ tục hành chính



 
Nafiqad branch 6

Liên kết website

Thành viên

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 83
  • Hôm nay: 9569
  • Tháng hiện tại: 1114718
  • Tổng lượt truy cập: 29070045